Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

Đăng ngày 03 - 08 - 2016
100%

Chiều 2-8, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ tại thị xã Sầm Sơn.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy và UBND tỉnh.


Trong không khí đầm ấm, thân mật, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến bày tỏ mong muốn được lắng nghe các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn trong thời gian tới.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông báo khái quát đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 6 tháng đầu năm 2016; những khó khăn, thách thức mà Thanh Hóa đang phải đối diện; những nỗ lực cố gắng của cả hệ thống chính trị trong thời gian qua; mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và những định hướng lớn trong thời gian tới.


Phát biểu ý kiến, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Thanh Hóa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm trở thành một tỉnh văn minh, hiện đại. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng và việc phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, đồng thời khẳng định đây là những ý kiến rất sát đúng với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và là cơ sở giúp đội ngũ lãnh đạo tỉnh đương nhiệm nghiên cứu để tiếp tục thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh vẫn đạt cao hơn cùng kỳ năm ngoái; vấn đề đầu tư và xúc tiến đầu tư được tập trung thực hiện tốt; quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững; du lịch Sầm Sơn thay đổi toàn diện cả quy mô và chất lượng; trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng Sầm Sơn trở thành thành phố hiện đại, trong tương lai trở thành thành phố đáng sống của cả nước; lĩnh vực giáo dục gặt hái được nhiều kết quả với nhiều giải quốc gia, trong đó đáng kể nhất là 3 Huy chương Vàng, Bạc, Đồng Olympic quốc tế... Đạt được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, cố gắng vượt khó của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh tiếp tục đóng góp nhiều hơn để cùng với Ban Thường vụ Tỉnh ủy đương nhiệm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, phấn đấu đưa Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã giải đáp một số vấn đề được các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đề cập tới, như: Việc thực hiện Nghị quyết số 39 về tinh giản biên chế; vấn đề phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền núi; vấn đề ô nhiễm môi trường trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là ở thị xã Sầm Sơn, Tĩnh Gia; việc đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới...

.Tin và ảnh: Thu Vui

<

Tin mới nhất

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và Thống đốc Hanazumi Hideyo ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh...(22/11/2023 8:51 SA)

Thủ tướng dâng hương tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thanh Hóa(11/11/2023 11:20 CH)

Thủ tướng: Cần tái cấu trúc tổng thể Lọc hóa dầu Nghi Sơn(11/11/2023 11:17 CH)

Thủ tướng: Giữ vững đoàn kết, thống nhất, xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu(11/11/2023 11:12 CH)

Tăng cường giám sát việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân(07/11/2023 11:23 CH)

Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hoá kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Châu Âu(02/11/2023 11:27 CH)

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh(26/10/2023 11:22 CH)

Nhà thầu làm ngày, đêm để thông xe Cao tốc QL45-Nghi Sơn vào 2/9(21/08/2023 11:43 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
253 người đã bình chọn
°
2496 người đang online