Ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Thanh Sơn xã Phú Nhuận

Đăng ngày 25 - 11 - 2017
100%

Ngày 24/11/2017, Chi Hội người cao Tuổi thôn Thanh Sơn xã Phú Nhuận tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau. Về dự có ông Quách Hoài Sơn, Phó chủ tịch MTTQ huyện, ông Hoàng Trọng Thọ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện; ông Nguyễn Tiến Thung, phó Chủ tịch hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, MTTQ các ngành đoàn thề; bí thư, trưởng thôn, các cơ quan, doanh nghiệp và 50 thành viên trong câu lạc bộ.

Tại lễ ra mắt, các đại biểu đã nghe công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của CLB. Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” Thôn Thanh Sơn xã Phú Nhuận thu hút 50 thành viên thuộc thôn Thanh Sơn tham gia, sinh hoạt định kỳ một tháng một lần. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tự quản. Trong đó 70% thành viên là người cao tuổi, hoạt động dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của hội NCT xã Phú Nhuận. Với mục đích, cải thiện chất lượng cuộc sống tăng thu nhập, giúp nhau thoát nghèo và các hoạt động cộng đồng khác. Bên cạnh đó, tham gia vào CLB, hội viên được trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, thăm quan các mô hình, giao lưu văn hoá văn nghệ, được vay vốn lãi xuất ưu đãi để sản xuất chăn nuôi; được chăm sóc, khám sức khoẻ định kỳ, chia sẻ và cùng giúp nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống…

Phát biểu tại buổi lễ các ông  Hoàng Trọng Thọ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Như Thanh đã chúc mừng sự ra mắt của câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Thanh Sơn. Đồng thời, đồng chí đề nghị, Ban chủ nhiệm CLB luôn bám sát các nhiệm vụ đề ra, quản lý nguồn quỹ đúng quy định. Năm bắt nhu cầu nguyện vọng của hội viên để đề xuất các hoạt động phù hợp; Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ thể dục thể thao; đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để câu lạc bộ hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên. Nhân dịp này, thường trực Hội Người cao tuổi huyện Như Thanh và xã Phú Nhuận đã tặng hoa và quà chúc mừng CLB liên thế hệ tự giúp nhau Thôn Thanh Sơn xã Phú Nhuận ./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động du lịch, các điều kiện đảm bảo đón và...(23/04/2024 4:53 CH)

    Huyện Như Thanh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(22/04/2024 8:05 SA)

    Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Xuân Khang.(22/04/2024 7:47 SA)

    Hội nghị triển khai các kế hoạch của Ban thường vụ huyện ủy thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị,...(19/04/2024 4:44 CH)

    Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phúc tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ khuyết tật”(19/04/2024 3:51 CH)

    Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện tổ chức Hội nghị đánh giá kết...(19/04/2024 3:13 CH)

    Đồng chí Bí Thư Huyện uỷ làm việc với Đảng ủy xã Yên Lạc về đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết...(17/04/2024 1:53 CH)

    Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác của huyện làm việc với cán bộ chủ chốt xã Yên Thọ.(17/04/2024 10:46 SA)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    279 người đã bình chọn
    °
    252 người đang online