VNPT, Viettel Thanh Hóa tặng quà cho các hộ nghèo 3 xã Mậu Lâm, Xuân Phúc, Phúc Đường

Đăng ngày 04 - 12 - 2018
100%

Ngày 01/12/2018, Tại xã Mậu Lâm Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã phối hợp với các Doanh nghiệp Viettel, Viễn Thông tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo xã Mậu Lâm, Xuân Phúc, Phúc Đường. Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Hữu Quyết, giám đốc sở thông tin truyền thông tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Viettel, viễn thông chi nhánh Thanh hóa. Về phía huyện Như Thanh có đồng chí Lương Văn Hoàn, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND Huyện, lãnh đạo một số phòng ban Huyện, xã Mậu Lâm, Xuân Phúc, Phúc Đường và 15 hộ gia đình chính sách nghèo.

Là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, trong nhiều năm qua, Viettel, VNPT Thanh Hóa đã tăng cường đầu tư, phát triển hạ tầng mạng lưới đảm bảo vùng phủ sóng, cung cấp dịch vụ viễn thông đến đa số người dân trên địa bàn các xã nghèo, khó khăn của tỉnh. VNPT và Viettel Thanh Hóa đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông đối với các địa bàn vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo nhằm đảm bảo việc tiếp cận, sử dụng dịch vụ viễn thông, góp phần giảm nghèo nhanh về thông tin cho người dân trên địa bàn các xã nghèo.Đồng thời, để tạo điều kiện cho các hộ nghèo tiếp cận thông tin.

Nhân dịp nàyVietel, VNPT địa bàn Thanh Hóa đã tặng 15 ti vi màu 32 inch cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Mậu Lâm, Xuân Phúc, Phúc Đường (Như Thanh). Món quà với mong muốn sẽ giúp người dân có điều kiện để thu, xem các kênh chương trình truyền hình thiết yếu của Nhà nước, tiếp cận thông tin về Văn hóa, Y tế, Giáo dục, học tập các mô hình sản xuất, cải thiện đời sống… qua sóng truyền hình. Từ đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo điều kiện cho người nghèo tiếp cận với các dịch vụ xã hội tốt hơn; gián tiếp đẩy nhanh tốc độ giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện.

Món quà củaVietel và VNPT địa bàn Thanh Hóa đã thể hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp đối với an sinh xã hội nói chung, các địa bàn còn gặp khó khăn về kinh tế - xã hội nói riêng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, quan tâm đến các đối tượng còn chịu nhiều khó khăn; chung tay cùng xã hội góp phần xóa nghèo nhanh và bền vững.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị tổng kết thực hiện cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 7:37 SA)

    Bế mạc Lớp Bồi dưỡng du lịch cộng đồng năm 2024.(11/04/2024 6:17 SA)

    Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác với ngân hàng chính sách xã hội năm 2024.(11/04/2024 5:03 CH)

    Tuyên truyền biển, đảo gắn với thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân.(11/04/2024 3:08 CH)

    Truyền thông và tập huấn về ứng xử văn minh du lịch, kỹ năng giao tiếp gắn với phát triển du lịch...(10/04/2024 7:16 CH)

    Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu Quốc gia...(10/04/2024 3:52 CH)

    Hội Nông dân huyện Như Thanh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông...(10/04/2024 3:43 CH)

    Liên hoan thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại đền mẫu Phủ Sung huyện Như Thanh.(10/04/2024 3:36 CH)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    274 người đã bình chọn
    °
    612 người đang online