Ban chỉ huy quân sự huyện phát động phong trào thi đua hoàn thành tiêu chí xây dựng “ Đơn vị kiểu mẫu”

Đăng ngày 14 - 06 - 2018
100%

Sáng ngày 13/6/2018 Ban chỉ huy quân sự huyện phát động phong trào thi đua hoàn thành tiêu chí xây dựng “ Đơn vị kiểu mẫu”. Về dự có các đồng chí trong ban thường trực thi đua khen thưởng Huyện; Thủ trưởng Ban chỉ huy quân sự Huyện; cùng đông đủ cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) trong cơ quan.

Chủ đề của đợt thi đua là “phát huy truyền thống đơn vị, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tiêu chí xây dựng đơn vị kiểu mẫu”. Tại lễ phát động đã công bố quyết về việc giao chỉ tiêu xây dựng danh hiệu kiểu mẫu của Chủ tịch UBND Huyện và thông qua kế hoạch xây dựng “ đơn vị kiểu mẫu”. Để hoàn thành các tiêu chí thi đua danh hiệu “ đơn vị kiểu mẫu” Ban chỉ huy quân sự huyện luôn thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; ban hành và thực hiện nghiêm các nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị. Tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cán bộ sỹ quan, QNCN cơ quan đơn vị có bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc, với sự nghiệp xây dựng quân đội. 100% nắm vững, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh, không có đảng viên vi phạm kỷ luật, các tổ chức quần chúng đạt vững mạnh, nội bộ đoàn kết. Tổ chức biên chế đúng quy định, duy trì nghiêm các chế độ sẵn sang chiến đấu, huấn luyện giỏi. Tổ chức huấn luyện cho chỉ huy và cơ quan các cấp có năng lực chỉ huy, điều hành huấn luyện và quản lý bộ đội 100 % cán bộ huấn luyện được theo phân cấp, kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu, có 83 % khá, giỏi trở lên, trong đó có 50% giỏi. Bảo đảm hậu cần, tài chính và đời sống bộ đội; Đảm bảo tốt công tác kỹ thuật; Trụ sở cơ quan đơn vị luôn sạch sẽ, nơi ăn nghĩ luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, hợp lý; có 90% trở lên cán bộ sỹ quan, QNCN cơ quan đạt danh hiệu “ công dân kiểu mẫu”.

Tại lễ phát động đại diện các ban đã hứa và ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng “ Đơn vị kiểu mẫu” trước sự chứng kiến của lãnh đạo đơn vị.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động du lịch, các điều kiện đảm bảo đón và...(23/04/2024 4:53 CH)

    Huyện Như Thanh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(22/04/2024 8:05 SA)

    Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Xuân Khang.(22/04/2024 7:47 SA)

    Hội nghị triển khai các kế hoạch của Ban thường vụ huyện ủy thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị,...(19/04/2024 4:44 CH)

    Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phúc tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ khuyết tật”(19/04/2024 3:51 CH)

    Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện tổ chức Hội nghị đánh giá kết...(19/04/2024 3:13 CH)

    Đồng chí Bí Thư Huyện uỷ làm việc với Đảng ủy xã Yên Lạc về đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết...(17/04/2024 1:53 CH)

    Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác của huyện làm việc với cán bộ chủ chốt xã Yên Thọ.(17/04/2024 10:46 SA)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    279 người đã bình chọn
    °
    1276 người đang online