Ủy ban MTTQ huyện trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết tại Xuân Khang, Xuân Thọ và Mậu Lâm

Đăng ngày 08 - 01 - 2019
100%

Chiều 07/01/2019 đồng chí Nguyễn Ngọc Tỵ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã Xuân Khang, Xuân Thọ và Mậu Lâm đã bàn giao hỗ trợ 60 triệu đồng cho 3 hộ gia đình chị Lô Thị Hiền thôn Xuân Hòa xã Xuân Khang; gia đình ông Quách Văn Thưởng thôn 6 xã Xuân Thọ và gia đình ông Bùi Văn Hiền thôn Cầu Hồ xã Mậu Lâm mỗi hộ gia đình là 20 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỵ trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lô Thị Hiền thôn Xuân Hòa xã Xuân Khang

Các gia đình được hỗ trợ làm nhà đợt này đều là các gia đình nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, không có điều kiện xây dựng nhà cửa đang sống trong những căn nhà tạm, xuống cấp. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có  hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỵ trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Quách Văn Thưởng thôn 6 xã Xuân Thọ

Phát biểu tại lễ trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết đồng chí Nguyễn Ngọc Tỵ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; hy vọng với ngôi nhà mới này, các gia đình sẽ có được chỗ ở kiên cố, đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nhất là trong mùa đông lạnh giá và sắp bước sang cái tết cổ truyền của dân tộc, để các gia đình có được cái tết vui tươi, đầm ấm. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là các xã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỵ trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Bùi Văn Hiền thôn Cầu Hồ xã Mậu Lâm

Trong thời gian tới ủy ban MTTQ huyện Như Thanh sẽ tiếp tục kêu gọi các tổ chức cá nhân hỗ trơ vật chất thực hiện có hiệu quả ngày vì người nghèo, sử dụng nguồn hỗ trợ cấp trên để giúp đỡ các đối tượng hộ nghèo trên địa bàn toàn huyện xây dựng nhà ở vươn lên ổn định cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị tổng kết thực hiện cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 7:37 SA)

    Bế mạc Lớp Bồi dưỡng du lịch cộng đồng năm 2024.(11/04/2024 6:17 SA)

    Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác với ngân hàng chính sách xã hội năm 2024.(11/04/2024 5:03 CH)

    Tuyên truyền biển, đảo gắn với thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân.(11/04/2024 3:08 CH)

    Truyền thông và tập huấn về ứng xử văn minh du lịch, kỹ năng giao tiếp gắn với phát triển du lịch...(10/04/2024 7:16 CH)

    Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu Quốc gia...(10/04/2024 3:52 CH)

    Hội Nông dân huyện Như Thanh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông...(10/04/2024 3:43 CH)

    Liên hoan thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại đền mẫu Phủ Sung huyện Như Thanh.(10/04/2024 3:36 CH)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    271 người đã bình chọn
    °
    628 người đang online