Thanh niên huyện Như Thanh sôi nổi trong các hoạt động chào mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Đăng ngày 14 - 02 - 2019
100%

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Ban Thường vụ Huyện đoàn Như Thanh đã xây dựng kế hoạch, tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đến các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

Đến thời điểm hiện nay, 100% Đoàn các xã, thị trấn đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian, thể dục thể thao vui xuân, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi thiết thực, tiết kiệm, phù hợp với văn hóa truyền thống dân tộc, phong tục, tập quán của từng địa phương cho Đoàn viên, thanh niên và nhân dân vui chơi tiêu biểu như: Tổ chức chương trình “Hái hoa dân chủ” đêm 30 Tết; chương trình hướng về quê hương; tổ chức giải bóng chuyền, bóng đá; Hội diễn văn nghệ quyên góp ủng hộ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo; tổ chức đêm lữa trại; tổ chức các trò chơi Ném còn, tung vòng cổ chai, đánh mãng...

Bên cạnh đó, sáng ngày 11/02/2019 (Sáng ngày mùng 7/1 âm lịch) BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo 33 tổ chức cơ sở Đoàn tổ chức, tham gia chương trình Tết trồng cây đầu xuân với chủ đề “ Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Say ½ ngày, Đoàn thanh niên trong toàn huyện đã trồng được gần 1000 cây xanh tại các trung tâm, công sở, cơ quan, trường học, các địa điểm công cộng của huyện và 17 xã, thị trấn.

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực của tổ chức Đoàn nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đón một mùa Xuân mới an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, giữ gìn và bảo vệ môi trường, xây dựng cơ quan, địa phương, đơn vị xanh - sạch - đẹp.

(Giải bóng chuyền thanh niên đầu xuân tại xã Yên Lạc)

(Giải bóng chuyền thanh niên đầu xuân tại thị trấn Bến Sung)

(Giải bóng chuyền thanh niên đầu xuân tại xã Mậu Lâm)

(Giải bóng chuyền thanh niên đầu xuân tại xã Yên Thọ)

 

                                        

<

Tin mới nhất

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
253 người đã bình chọn
°
1596 người đang online