Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự khai giảng năm học mới với giáo viên, học sinh Trường THCS Dân tộc Nội trú Huyện.

Đăng ngày 06 - 09 - 2019
100%

Sáng ngày (5/9), trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2019 – 2020; Đồng chí Trần Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và chung vui với cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Dân tộc Nội trú Huyện; cùng đi có lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, Phòng Giáo dục đào tạo, Văn phòng Huyện ủy.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu, học sinh Trường THCS dân tộc nội trú đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Tại lễ khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh trong năm học 2018 – 2019 vừa qua Trường THCS Dân tộc nội trú huyện đã không ngừng nỗ lực vượt khó nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp dạy và học, lấy học sinh làm trung tâm, nên đã có nhiều chuyển biến tích cực và trở thành một trong những điểm sáng trong phong trào giáo dục của huyện Như Thanh. Năm học 2018 -2019 giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được nhiều giải thưởng đáng khích lệ. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh nhà trường đạt 13 giải, cấp huyện 79 giải, Chất lượng đội ngũ giáo viên ngày được nâng lên có 3 giáo viên có học sinh giỏi cấp Tỉnh, 10 giáo viên có học sinh giỏi cấp Huyện, 2 giáo viên đạt giải cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp cấp Huyện. Có 16 sáng kiến kinh nghiệm được gửi thẩm định cấp huyện, kết quả có 12 sáng kiến đạt giải, trong đó Loại A: 1, loại B: 7, loại C: 4; sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh loại C là 2 đồng chí. Phát huy những kết quả đạt được của nhà trường, trong những năm học qua trường THCS dân tộc Nội trú đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý, Bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành. Phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường hân hoan chào đón 60 em học sinh khối 6, nâng tổng số học sinh của nhà trường lên 233 em. Năm học mới 2019-2020, thầy và trò nhà trường khẳng định quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học nhằm tạo sự chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, thực hiện những giải pháp đột phá và lâu dài nhằm phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2019 -2020 với nhà trường đồng chí Trần Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả đề án nâng cao chất lượng dạy học giai đoạn 2013-2020 của nhà trường gắn với các chỉ tiêu được giao trong kế hoạch 4 tốt và các đề án của Huyện, giữ vững trường chuẩn Quốc gia tiến tới xây dựng đơn vị Kiểu mẫu; Mỗi thầy cô giáo phải không ngừng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học; Nâng cao chất lượng dạy học tiếng anh, tin học cho học sinh từng khối lớp, duy trì tốt việc dạy học 2 buổi trên ngày cho học sinh, chuẩn bị tốt cho chương trình giáo dục phổ thông mới; Phối hợp tốt với cấp ủy chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội của địa phương có học sinh học tại trường, tạo ra sự đồng thuận trong công tác xã hội hóa giáo dục, để tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho công tác giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh, đảm bảo môi trường học tập, sinh hoạt luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có nề nếp; đối với các em học sinh phải luôn đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau cùng cố gắng thi đua học tập, để đạt được những thành tích kết quả cao hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, nhà trường và của toàn xã hội.

Với tất cả sự quan tâm và tin tưởng, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường bước vào năm học mới với nhiều niềm vui mới, mong ước mới và quyết tâm mới, để đạt được nhiều thành tích trong năm học này.

Tại lễ khai giảng năm học mới, Đồng chí Trần Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao Giấy khen và phần thưởng của Chủ tịch UBND Huyện; Bằng khen và giấy khen của Liên đoàn lao động tỉnh, huyện cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Sau khi dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS dân tộc nội trú Huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh của trường mầm non NOBEL.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị triển khai các kế hoạch của Ban thường vụ huyện ủy thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị,...(19/04/2024 4:44 CH)

    Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phúc tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ khuyết tật”(19/04/2024 3:51 CH)

    Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện tổ chức Hội nghị đánh giá kết...(19/04/2024 3:13 CH)

    Đồng chí Bí Thư Huyện uỷ làm việc với Đảng ủy xã Yên Lạc về đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết...(17/04/2024 1:53 CH)

    Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác của huyện làm việc với cán bộ chủ chốt xã Yên Thọ.(17/04/2024 10:46 SA)

    UBND huyện triển khai các chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2024.(17/04/2024 7:55 SA)

    Hội nghị tổng kết thực hiện cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát...(16/04/2024 7:37 SA)

    Bế mạc Lớp Bồi dưỡng du lịch cộng đồng năm 2024.(11/04/2024 6:17 SA)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    276 người đã bình chọn
    °
    682 người đang online