Văn phòng Huyện ủy Như Thanh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2017

Sáng nay ngày 16/6/2017, tại Trung tâm Hội nghị huyện, Văn phòng Huyện ủy Như Thanh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2017.

Dự chỉ đạo và truyền đạt nội dung cho lớp tập huấn: có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy; đồng chí Lê Văn Cường - Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy.

Đồng chí: Lê Văn Cường - Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy

phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí là cán bộ đang trực tiếp làm văn phòng cấp ủy của 43 tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện; các đồng chí Phó bí thư trực đảng 17 xã, thị trấn; cán bộ làm công tác văn phòng các Ban của Huyện ủy, MTTQ, các đoàn thể cấp huyện; Văn phòng HĐND-UBND huyện.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên tham dự lớp học được nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm xung quanh các chuyên đề về: việc chuyển đổi hệ thống đường truyền MegaWan sang đường truyền Internet; công tác soạn thảo các loại văn bản; công tác thu chi tài chính của cấp ủy và công tác lưu trữ của của Đảng.

Lớp tập huấn cũng sẽ dành thời gian để học viên trao đổi với giảng viên, phát biểu ý kiến, thảo luận, giải đáp những vướng mắc và làm rõ nhiều vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong công tác văn phòng ở cơ sở.

Thông qua lớp tập huấn sẽ cung cấp những nội dung thiết thực, giúp những cán bộ làm công tác văn phòng cấp ủy nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng hiệu quả trong công việc, góp phần tích cực vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng ở cơ sở.

 

Hoàng Thủy