Đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa tiếp xúc cử tri huyện Như Thanh.

Sáng 22/11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa gồm các Ông: Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch hội LHPN Tỉnh Thanh Hóa; bà Bùi Thị Thủy, giáo viên trường THPT Lang Chánh 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Như Thanh.

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch hội LHPN Tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Cử tri huyện Như Thanh bày tỏ sự đồng tình và đánh giá cao chất lượng kỳ hợp, đồng tình với nhiều nghị quyết được thông qua tại kỳ họp, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Cử tri mong muốn các Đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu nhân dân, thường xuyên lắng nghe và phản ánh đầy đủ, trung thực tâm tư, nguyện vọng của nhân dân tới các cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt là những vấn đề đang được người dân quan tâm, như có chế độ chinh sách đối mẹ Việt Nam anh hùng sau khi đã chết; Thu hồi đất đối với các doanh nghiệp thuê đất nhưng chưa hoạt động; Cấp quyền sử dụng đất cho các hộ dân ở xã Thanh Kỳ tham gia dự án cao su, cà phê.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, Ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của cử tri đối với các Đại biểu Quốc hội, đồng thời, trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung cử tri quan tâm; thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, những chủ trương, quyết sách được quốc hội thông qua để phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa sẽ tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri trình Quốc hội và các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ lão thành cách mạng ông Mai Xuân Đình là đảng viên 70 năm tuổi Đảng đầu tiên của huyện Như Xuân trước đây, hiện nay sống tại khu phố 2, thị trấn Bến Sung và đảng viên 45 năm tuổi Đảng ông Lê Anh Nhân, nguyên là Bí thư Huyện ủy Như Thanh;

Trao tặng 3 con bò cho 3 gia đình thuộc diện hộ nghèo ở thôn Cầu Đất xã Hải Long.

Như Hoa - Quốc Thịnh