Bí thư Huyện ủy Như Thanh xuống đồng động viên nông dân thu hoạch lúa tránh bão Conson.

Trước tình hình bão Conson có thể gây mưa trên diện rộng trong những ngày tới, để hạn chế đến mức thấp nhất do mưa bão gây ra, đảm bảo lương thực, góp phần ổn định đời sống, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19, huyện Như Thanh đã huy động toàn bộ lực lượng gồm: Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, công an, quân đội... xuống đồng hỗ trợ giúp dân gặt lúa vụ Mùa 2021.

Hàng nghìn cán bộ, công chức,viên chức, công an, quân đội, lực lượng dân quân trong toàn huyện đã hồ hởi xuống đồng hỗ trợ người dân nhanh chóng thu hoạch lúa để tránh bão Conson. Trong đó, tại một số xã, thị trấn, thôn trong Huyện đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19. Trực tiếp là các đồng chí Bí thư Huyện ủy; đồng chí Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các ban, ngành, đoàn thể từ Huyện đến 14 xã, thị trấn trong toàn Huyện đã xuống đồng động viên, hỗ trợ người dân thu hoạch lúa.

Sau đây là một số hình ảnh lãnh đạo huyện Như Thanh, cán bộ công chức, viên chức, công an, quân đội, các ngành, đoàn thể và nhân dân xuống đồng gặp lúa tránh bão Conson:

 

Quốc Thịnh