Tuyên truyền phòng chống ma túy tại xã Cán Khê, Như Thanh

Đăng ngày 30 - 09 - 2019
100%

Tối 29/9/2019, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Như Thanh và xã Cán Khê tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2019.

Tham dự buổi tuyên truyền có lãnh đạo, cán bộ chỉ huy Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo Công an huyện, cán bộ chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, bí thư chi bộ, trưởng thôn, cùng đông đảo bà con nhân dân và các em học sinh trên địa bàn xã Cán Khê.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã thông tin đến cán bộ, đảng viên, đông đảo quần chúng nhân dân và các em học sinh xã Cán Khê về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống ma túy; kết quả công tác phòng, chống ma túy trong tình hình hiện nay. Đồng thời cảnh báo về những hậu quả, tác hại của ma túy và tệ nạn ma túy; các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy để vận động quần chúng nhân dân và các em học sinh nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh tố giác các hoạt động của tội phạm ma túy, không tham gia vào các tệ nạn ma túy...

Tuy nhiên, hiện nay tình hình ma túy trên địa bàn cả nước nói chung và các địa phương trong tỉnh Thanh Hóa nói riêng có nhiều diễn biến phức tạp. Do đó công tác tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật về phòng chống ma túy trên địa bàn là hết sức quan trọng và cần thiết.

Tại buổi tuyên truyền có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cán bộ chiến sỹ công an tỉnh, công an huyện, cán bộ công chức và các em học sinh xã Cán Khê biểu diễn đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với quý vị đại biểu và bà nhân dân xã Cán Khê.

Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn dân trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy góp phần chung tay cùng toàn xã hội đẩy lùi tội phạm  và tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống xã hội, giữ vững an ninh trật tự và cuộc sống bình yên cho nhân dân.

 

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Đồng chí Lê Văn Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, thăm trao quà chiến sĩ Điện Biên và thanh...(25/04/2024 4:54 CH)

    Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng...(25/04/2024 4:09 CH)

    Hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập chiến đấu xã trong Khu vực phòng thủ năm 2024.(25/04/2024 2:35 CH)

    UBND huyện đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 4, nhiệm vụ trọng tâm...(24/04/2024 2:47 CH)

    Trải nghiệm du lịch Bến En dịp nghỉ lễ(24/04/2024 3:08 CH)

    Lan tỏa các mô hình “Dân vận khéo” ở Như Thanh(24/04/2024 2:56 CH)

    Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông Quý I và phương...(24/04/2024 2:47 CH)

    Hội nghị tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động du lịch, các điều kiện đảm bảo đón và...(23/04/2024 4:53 CH)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    281 người đã bình chọn
    °
    373 người đang online